Category Archives: Tin tức

Tin tức về sức khỏe , cách chăm sóc trẻ sơ sinh , cách tắm trẻ sơ sinh và các dịch vụ chăm sức khỏe cho mọi người

Chiếu Plasma lạnh – 1 trong 5 bước tiến mới của nền y học thế kỷ 21

Với công nghệ Chiếu Plasma lạnh Trong khoảng hơn 10 năm gần đây, các nước tiên tiến trên thế giới đã tập trung nhiều nguồn lực cho việc nghiên cứu ứng dụng plasma lạnh trong các lĩnh vực như y sinh, hóa học… Plasma là gì? Năm 2005, chiếu plasma lạnh áp suất khí quyển – CAP, lần đầu tiên ... Read More »

Dịch vụ làm thôi nôi đầy tháng cho bé tại Hà Nội nào uy tín ?

( Tambehanoi.com) – Hiện tại dịch vụ làm thôi nôi đầy tháng cho bé tại Hà Nội rất nhiều nhưng không biết đơn vị nào làm uy tín và giá cả như thế nào , Để đáp ứng nhu cầu nên Trung tâm đã mở thêm dịch vụ làm đầy tháng với giá cả hợp lý giành cho các mẹ ... Read More »

Top 7 món quà ý nghĩa dành cho mẹ bầu sau sinh

Mỗi một em bé đến với thế giới này là một món quà ý nghĩa cho gia đình và mọi người thân xung quanh. Ai cũng mong được chung vui san sẻ với một dịp ý nghĩa như thế này với bố mẹ bé đúng không? Tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa biết nên đem theo món quà nào đến ... Read More »

[ THÔNG BÁO ] TẮM BÉ HÀ NỘI đã hoạt động lại tại nội thành Hà Nội với KM đến 50%

TẮM BÉ HÀ NỘI kính chào quý khách, hiện tại đơn vị đã hoạt động lại do việc thành phố đã nới lỏng giãn cách từ 21/9 . Hiện với nhiều Chương trình khuyến mại lớn giành cho mẹ và bé sau sinh . CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI MÙA COVID CHỈ VỚI 49k/ buổi —————————————— Đăng ký trước sinh giảm ... Read More »

[ Thông Báo ] Từ 23/7 TẮM BÉ HÀ NỘI tạm thời dịch vụ theo chỉ thị thành phố để chống dịch covid

[ Thông Báo ] – Do tình hình dịch bệnh đang rất phức tạp và theo chỉ thị thành Phố hiện TẮM BÉ HÀ NỘI xin tạm thời ngừng dịch vụ từ 23/7 và sẽ theo báo hoạt động trở lại theo tình hình dịch Covid đã kiểm soát , Mong quý khách thông cảm , Cảm ơn Quý khách ... Read More »

Tắm trẻ sơ sinh khi bị Sốt có nên hay không ?

(Tambehanoi.com) – Khi trẻ sơ sinh bị sốt , nhiều ba mẹ sẽ không biết có nên tắm cho bé nhà mình hay không do trẻ dang sốt hoặc  vào mùa hè trẻ ra nhiều mồ hôi heo các bác sỹ chuyên khoa nhi, tắm cho bé cũng góp phần hạ sốt và tránh các tai biến ảnh hưởng đến ... Read More »

Chụp X – Quang có phải bỏ quần áo ra không ?

(Tambehanoi.com) _Việc chụp X – Quang có phải bỏ quần áo ra không ? Đó là 1 câu hỏi của rất nhiều các bệnh nhân khi đi chụp X Quang tại các bệnh viện và phòng khám khác nhau ? Chụp X – Quang là gì ? –  Đi chụp X – quang là một trong những kỹ thuật cận ... Read More »

Cúng mụ đầy tháng cho bé trai như thế nào là đúng ???

(Tambehanoi) – Việc Cúng mụ đầy tháng cho bé trai và gái nét văn hóa đẹp được lưu truyền qua nhiều hệ của người Việt Nam. Nghi lễ cúng mụ đầy tháng cho bé trai và bé gái sẽ có đôi chút khác biệt và ở mỗi miền cũng có sự khác nhau như thế nào là đúng. Cúng mụ ... Read More »

Dịch Virus Corona Vũ Hán và cách phòng tránh hiệu quả tại nhà hiện nay

(Tambehanoi.com) – Hiện nay dịch Corona hay viên phổi cấp của Vũ Hán đang lây lan khá nhanh và cách phòng tránh hiệu quả bệnh viên phổi cấp tại nhà sẽ giúp các bạn tránh và lây nhiễm bệnh ! Phòng dịch corona hiệu quả tại nhà : Cần khẩu trang+ súc miệng hàng ngày+ tăng sức đề kháng Sáng ... Read More »

Kinh nghiệm chữa tắc tia sữa tại nhà HIỆU QUẢ nhanh ?

( Tambehanoi.com) – Việc bạn bị tắc tia sữa sau sinh là chuyện bình thường , và cách chữa tắc tia sữa tại nhà không phải mẹ nào cũng biết, Bài viết xin chia sẻ kinh nghiệm chữa tắc tia sữa tại nhà Hiệu quả . Bệnh tắc tia sữa là gì ? – Tia sữa được tạo ra ở ... Read More »

.
.
.
.